Connect with us

PINGBOOK

KOREA

TVXQ!, Super Junior, SNSD, พัคชินเฮ, อีจุนกิ, อีมินโฮ ฯลฯ ทัพศิลปินเกาหลี 130 ชีวิต ส่งของรักประมูลช่วยเหลือชาวไทยใน Korea Festival 2010 “Big Thanks in Thailand” 30 พ.ย. ถึง 5 ธันวาคมนี้ (2010-11-24)

กองทัพศิลปินฮันรยูเกาหลีส่งของส่วนตัวร่วมประมูลการกุศล


บรรดานักแสดงชื่อดังที่ได้รับความนิยมจากละครที่ออกอากาศในประเทศไทยอย่าง คิมแรวอน (Kim Rae Won), โจฮยอนแจ (Jo Hyun Jae), อีดาแฮ (Lee Da Hae), อีจุนกิ (Lee Jun Ki), อีมินโฮ (Lee Min Ho), คงยู (Gong Yoo), ฮาจองอู (Ha Jung Woo), คิมซอนอา (Kim Sun Ah) รวมถึงไอดอลนักร้องชื่อดังอย่าง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), Brown Eyed Girls, ดงบังชินกิ (TVXQ!) รวมคนบันเทิงเกาหลีกว่า 130 ชีวิต ได้มอบสิ่งของส่วนตัวเพื่อร่วมประมูลการกุศลในประเทศไทย ซึ่งเตรียมเปิดฉากขึ้นในงาน ‘KOREA FESTIVAL 2010’ ในวันที่ 30 พ.ย. ถึง 5 ธันวาคม 2553 ณ ศูนย์การค้าเอสพลานาด งามวงศ์วาน-แคราย


เพื่อเป็นการร่วมรำลึกทหารในไทยที่ได้ร่วมรบในสงครามเกาหลี 6.25 ในโอกาสครบรอบ 60 ปี และจะได้นำเงินจากการประมูลไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมกว่า 3 ล้านคนในประเทศไทย ส่งผลให้เกิดความร่วมมือกันระหว่างสภานฑูตไทย-เกาหลี และศูนย์แลกเปลี่ยนไทย-เกาหลี KTCC ภายใต้การสนับสนุนของกระทรวงวัฒนธรรมการกีฬาและการท่องเที่ยว จัดงานกิจกรรมเพื่อตอบรับกระแสความร้อนแรงของคลื่นเกาหลีในประเทศไทย


นอกจากคนบันเทิงเกาหลีที่ได้เข้าร่วมแล้ว ทีมงานที่เคยผลิตละครเกาหลีที่ออกอากาศและได้รับความนิยมในประเทศไทย รวมถึงบรรดาศิลปินไทยชื่อดังก็จะได้มีส่วนร่วมในงานครั้งนี้ด้วยเช่นเดียวกัน


ทางด้านโปรดิวเซอร์ละครชื่อดังที่ส่งของเข้าร่วมประมูลประกอบไปด้วย ยุนซอกโฮ จากละครเรื่อง ‘Winter Love Song’ และ ‘Autumn In My Heart’, พโยมินซู จากละครเรื่อง ‘Full House’ และ จียองซู จากละครเรื่อง ‘Oh! Pil-seung, Bong Soon-Young’


นับตั้งแต่ปี 2549 ตลอดระยะเวลากว่า 5 ปีที่ผ่านมา มีละครเกาหลีออกอากาศในประเทศไทยรวมมากกว่า 150 เรื่อง เรียกได้ว่าเป็นกระแสการตอบรับอย่างร้อนแรงในประเทศไทย โดยเฉพาะกับการที่ศิลปินดารากว่า 130 ชีวิต ได้ส่งของรักเข้าร่วมประมูลในงานครั้งนี้ ก็ถือเป็นปรากฏการณ์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ใดมาก่อนอีกด้วย


ศิลปินคนบันเทิงที่เข้าร่วมประมูลของรักในครั้งนี้เคยปรากฏตัวในรายละครและภาพยนตร์เกาหลีที่ได้ออกอากาศในประเทศไทยรวมถึงนักร้องชื่อดังที่กำลังได้รับความนิยมในเวลานี้ พวกเขาทั้งหมดต่างรู้สึกเห็นใจต่อผู้ประสบภัยน้ำท่วมจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ด้วยเหตุนี้จึงทำให้พวกเขาต่างยิ่งต้องการส่งของส่วนตัวเข้าร่วมประมูลในครั้งนี้เพื่อมีส่วนร่วมในโครงการการกุศลครั้งนี้นั่นเอง


ศิลปินดังของเกาหลีที่ส่งของเข้าร่วมประมูลประกอบไปด้วย


ชเวกังชางมิน (Choikang Changmin) และ ยูโนยุนโฮ (U-know Yunho) แห่ง ดงบังชินกิ (TVXQ!), อีจองแจ (Lee Jung Jae) พระเอกหนุ่มที่เคยลัดฟ้ามาถ่ายภาพยนตร์เรื่อง ‘Typhoon’ ในประเทศไทย, อีฮีจิน (Lee Hee Jin) แห่ง Baby VOX ไอดอลฮันรยูรุ่นแรก, พัคอึนเฮ (Park Eun Hye) นักแสดงสาวจากเรื่อง ‘แดจังกึม’ ที่สร้างปรากฏการณ์เกาหลีฟีเวอร์ในประเทศไทย ได้ส่งบทละครเรื่องแดจังกึมที่เธอใช้ในตอนนั้นเข้าร่วมประมูล, ไบรอัน (Brian) ที่เยือนไทยและขึ้นโชว์คอนเสิร์ตมากกว่า 4 ครั้ง ส่วนทางด้านอาจูและจองซอกวอนที่เคยเข้าร่วมถ่ายทำผลงานของไทยที่ใช้โลเคชั่นในเกาหลีก็ได้มีส่วนร่วมในงานนี้ด้วยเช่นกัน ไม่เพียงเท่านั้น ยังมีนักร้องดังอย่าง 4minute, SHINee, f(x), f.cuz, U-KISS, BEAST, Supernova (โชชินซอง), SISTAR ฯลฯ ส่งของเข้าประมูลกันอย่างพร้อมเพรียงเลยทีเดียว


ฮงซูฮา (Heroes), พัคจินฮี (Giant), แชจองอัน, อีซึงยอน, โจยุนฮี, จองอิลอู (High Kick), พัคชินเฮ (You’re Beautiful), ฮันจีมิน, พัคชีฮู, โจยอจอง, พัคชียอน, คิมโซยอน, ฮันเฮจิน, ซออู, อีจงฮยอก, จางชินยอง, โคอึนมิ, อีชินยอง, จูซังอุค, ยุนแทยอง, คิมจีโฮ, ฮวังโบรา, ยุนฮา (Younha), ชเวจองวอน, ยูจิน (Eugene), โอจีโฮ, อียูริ, ฮวังบิทนา, อีซังยุน และ คิมมยองมิน (My Love By My Side) ต่างก็เป็นศิลปินชื่อดังที่จะได้ร่วมในโครงการนี้ด้วย


ไม่เพียงเท่านั้น พิธีกรชื่อดังจากรายการ ‘1 Night 2 Days’ และ ‘Star King’ อย่าง คังโฮดง (Kang Ho Dong) และ อีซูกึน (Lee Su Geun) ก็ยังได้ส่งของรักเข้าร่วมประมูลด้วยเช่นกัน


อนึ่ง Korea Festival 2010 “Big Thanks in Thailand” จะมีขึ้นในวันที่ 30 – 5 ธันวาคม 2553 นี้ ณ ศูนย์การค้าเอสพลานาด งามวงศ์วาน-แคราย



(ภาพจาก http://www.happytokorea.com/index.php?option=com_content&view=article&id=808&Itemid=107)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top