Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ซองมิน (Sung Min) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ เคสติ้งละครใหม่ KBS 2TV ‘President’ ออกอากาศธันวาคมนี้ (2010-11-08)

ซองมิน (Sung Min) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ได้รับเคสติ้งให้เข้าร่วมในละครเรื่องใหม่ KBS 2TV ‘President’ โดย ซองมิน จะรับบทบาทเป็นลูกชายของประธานาธิบดี จางอิลจุน (รับบทโดย ชเวซูจง)


คู่สามีภรรยา จางอิลจุน และ โจโซฮี (รับบทโดย ฮาฮีรา) มีลูกชายนาม จางซองมิน เขาเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยที่กำลังศึกษาในสาขาการปกครอง และมีความฝันในการเป็นนักการเมืองแบบเดียวกับพ่อของเขา เพื่อช่วยพ่อหาเสียงในการเลือกตั้งทำให้เขาพยายามอย่างหนัก แต่ด้วยวิถีทางในแบบไม่ถูกต้องส่งผลให้เขาต้องกลายเป็นคนสร้างเรื่องวุ่นๆอยู่ตลอดเวลา


ทีมงานผู้ผลิต ‘President’ เปิดเผยว่า "ชื่อของตัวละครในเรื่องกับชื่อจริงของเขาตรงกันครับ มันหมายถึง ‘คนที่ได้รับเลือกจากพระเจ้า’ ครับ" เสริม "เราทราบดีว่าเขาร้องและเต้นได้อย่างยอดเยี่ยม แต่เมื่อเราเห็นเขาทำการแสดงด้วยตนเอง ทำให้เรารู้สึกได้เลยว่าเขาเป็นนักแสดงที่มีความสามารถและเตรียมพร้อมดีมาก" เขากล่าว


อนึ่ง ก่อนซองมินเดบิวเป็นสมาชิกวง Super Junior ในปี 2548 เขาเคยได้เข้าร่วมแสดงละครเรื่อง MBC ‘Sea of Sisters’ ในบทบาทนักแสดงเด็กของตัวละครคิมชันอู เขาได้สร้างความประทับใจเอาไว้อย่างมากในบทบาทครั้งนั้น ทางด้านซองมินที่ได้รับฉายาว่าเป็น ‘ไอดอลนักแสดง’ เปิดเผยความรู้สึกหลังได้รับการเคสติ้งในครั้งนี้กล่าว "ไม่ได้แสดงมานานแล้วตื่นเต้นมากเลยครับ รู้สึกพิเศษมากๆเลย" เสริม "ผมจะให้ทุกคนเห็นผมที่เติบโตขึ้นในมาดของนักแสดงซองมินครับ ช่วยติดตามด้วยนะครับ" เขากล่าว


‘President’ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวของ จางอิลจุน อดีตฝ่ายขบวนการภาคประชาชน ที่ต้องผ่านการต่อสู้ด้วยสมองในกระบวนการก้าวสู่การเป็นประธานาธิบดี เป็นละครความยาว 24 ตอน โดยเฉพาะกับการที่ SBS ได้นำเสนอละครเกี่ยวกับประธานาธิบดีหญิงคนแรกของเกาหลีอย่างเรื่อง ‘DAEMUL’ ด้วยเหตุนี้ทำให้ละครเกี่ยวกับประธานาธิบดีเรื่องที่สองนี้จึงทำให้หลายฝ่ายต่างให้ความสนใจกันเป็นอย่างมาก นอกจากชเวซูจง ฮาฮีรา และซองมินแล้ว ยังมี บยอนฮีบง จองฮันยง ยังฮีคยอง อิมจีอึน ได้เข้าร่วมด้วยเช่นกัน


‘President’ ออกอากาศ 8 ธันวาคม 2553

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top