Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แทบิน จาก 1TYM แถลงข่าว ครั้งแรกในเอเชีย !!! กับ The First YG Audition in Thailand (2010-09-22)

บริษัท เจแพลน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดแถลงข่าวครั้งแรกในเอเชีย กับการเปิดโอกาสให้เด็กไทยสามารถเข้ารับการคัดเลือกจากค่ายเพลงยักษ์ใหญ่จากประเทศเกาหลีใต้ YG Entertainment ผู้ผลิตศิลปินชื่อดังมาแล้วมากมาย อาทิ SE7EN , BIGBANG , 2NE1 , 1TYM กับงาน เดอะ เฟิร์ส วายจี ออดิชั่น อิน ไทยแลนด์ ( The First YG Audition in Thailand )


คุณ ยูน จาบิน (Yoon Jabin) ประธานบริษัท เจแพลน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (J.Plan International Co.,Ltd) ได้กล่าวถึงงานในครั้งนี้ว่า “บริษัท เจแพลน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ของเราได้เริ่มธุรกิจทางด้านการสนับสนุนให้เด็กไทย ที่มีความสามารถและใฝ่ฝันอยากเป็นศิลปินในสังกัดชื่อดังต่างๆ ของประเทศเกาหลีมาตั้งแต่ปี 2552 โดยการเปิดรับสมัครเด็กเพื่อเข้ารับการฝึกฝนการเป็นศิลปินในหลายๆ ด้าน อาทิ ร้องเพลง , เต้น , การแสดง จากครูผู้ฝึกสอนศิลปินชื่อดังต่างๆ มากมาย แล้วพาเด็กเข้าไปออดิชั่นภายในกับสังกัดต่างๆ โดยตรง นอกจากเด็กๆจะได้รับประสบการณ์จากของจริงแล้ว ยังทำให้ต้นสังกัดต่างๆ เริ่มเล็งเห็นความสามารถของเด็กไทยมากขึ้น แต่เด็กที่สามารถเข้ารับโอกาสลักษณะนี้ได้จะต้องเสียค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง ซึ่งเป็นการปิดโอกาสเด็กไทยที่มีความสามารถอีกมากมาย โดยเด็กจากโครงการนี้ก็เป็นที่จับตามองจากทาง YG Entertainment หลายคน ทางเราจึงได้เสนอความคิดที่จะทำออดิชั่นในเมืองไทยกับทาง YG Entertainment ซึ่งก็ได้รับความเห็นชอบ และเกิดเป็นโครงการนี้ขึ้นมาค่ะ”


โดยในงานแถลงข่าวทาง บริษัท เจแพลน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ได้รับเกียรติจาก คุณ อีจุนวอน ( Lee Jun Won ) Casting Manager จาก YG Entertainment และ คุณ อิมแทบิน ( Im Tae Bin , Danny ) นักร้องหนุ่มจากวง วันไทม์ ( 1TYM ) มาร่วมงานในครั้งนี้ด้วย


สำหรับผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรม เดอะ เฟิร์ส วายจี ออดิชั่น อิน ไทยแลนด์ ( The First YG Audition in Thailand ) ต้องเป็นผู้มีอายุระหว่าง 12-23 ปี โดยเปิดรับสมัคร 2 ประเภทคือ นักร้องและแดนเซอร์ สามารถส่งใบสมัครและอัพโหลดวิดีโอคลิปของตัวเองได้ที่ www.YG-Audition.com ได้ตั้งแต่วันที่ 29 กันยายน ถึง 29 ตุลาคม 2553 โดยทาง YG Entertainment จะทำการคัดเลือกรอบแรก และประกาศผู้ผ่านการคัดเลือกที่เว็บไซต์ www.YG-Audition.com ภายในวันที่ 6 พฤศจิกายน 2553 เพื่อทำการคัดเลือกรอบสุดท้ายอีกครั้งที่ประเทศไทย ในเดือน พฤศจิกายน 2553 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.YG-Audition.com และ www.facebook.com/YGauditionThailand10  หรือ twitter @YGAudition10






ประมวลภาพ
หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย


กรุณาอย่า HOTLINK ภาพ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่


PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE.
PLEASE RE-UPLOAD











Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top