Connect with us

PINGBOOK

KOREA

นิชคุณ (2PM) ชวน วิคตอเรีย (f(x)) เยี่ยมครอบครัวในเมืองไทยออกเดินทางวันนี้ (2010-09-16)

วิคตอเรีย (Victoria) เตรียมเยี่ยมบ้านสามีเป็นครั้งแรก


สำหรับบ้านสามีของ วิคตอเรีย (Victoria) ก็คือบ้านเกิดของ นิชคุณ (Nickhun) แห่ง 2PM ในประเทศไทยนั่นเอง ก่อนหน้านี้แฟนๆต่างให้การจับตามองอย่างถ้วนหน้า หลังจากที่นิชคุณได้พูดถึงครอบครัวอยู่บ่อยครั้ง ผ่านทางรายการ MBC ‘We Got Married’ ที่ทั้งคู่รับบทบาทเป็นสามีภรรยาสมมติอยู่ในขณะนี้


เมื่อวันที่ 11 กันยายนที่ผ่านมา รายการ ‘We Got Married’ ได้ออกอากาศตอนที่นิชคุณได้นำของขวัญจากเมืองไทยที่แม่ของเขาเลือกให้เพื่อมอบให้กับวิคตอเรียโดยเฉพาะ ในตอนนั้นวิคตอเรียก็ถึงกับโค้งทำความเคารพจดหมายที่แม่ของนิชคุณเขียนมาให้กันเลยทีเดียว ด้วยเหตุนี้ทำให้วิคตอเรียสามารถมีโอกาสในการแนะนำตัวกับแม่สามีสมมติในการเยือนประเทศไทยในครั้งนี้


ทีมงานเปิดเผยว่า ทั้งสองคนออกเดินทางไปยังประเทศไทยเมื่อวันที่ 16 กันยายน เวลา 09.30 น. ทีมงานกล่าว “นิชคุณรู้สึกตื่นเต้นมากครับเมื่อคิดว่าจะได้พาวิคตอเรียไปเมืองไทย” เสริม “เขาอยากพาวิคตอเรียไปสถานที่ต่างๆในเมืองไทยที่เขาไปบ่อยๆ เขายุ่งมากๆกับการเตรียมตัวเป็นไกด์นำเที่ยวในครั้งนี้ครับ” เขากล่าว ในขณะที่ทางด้านวิคตอเรียก็รู้สึกตื่นเต้นมากเช่นกัน


สำหรับภารกิจการเยี่ยมบ้านนิชคุณในครั้งนี้จะถูกนำมาออกอากาศผ่านทางรายการ โดยทางด้านน้องสาวของนิชคุณที่เคยโทรศัพท์พูดคุยกับวิคตอเรียผ่านทางรายการก่อนหน้านี้ รวมทั้งน้องสาวคนที่สองก็จะได้มาปรากฏตัวในรายการตอนนี้ ไม่เพียงเท่านั้นพ่อและแม่ของนิชคุณก็จะได้ปรากฏตัวในรายการอย่างครบถ้วนเช่นกัน

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top